Categories
Quan Điểm Chính Trị

Có Kiện Tuyền Nổ(NPH) Cũng Như Không

Trong bài báo của trang Theanh28 Entertainment đã đưa tin là đơn kiện Tuyền Nổ đã bị bác bỏ chỉ vì lý do là “giấy khai sanh không cha”. Cho nên mọi người nên biết rằng Tuyền Nổ là vợ của Dũng Lò Tôn, ý lộn, Dũng Lò Vôi. Ông ta là một trong những Đại Biểu Quốc Hội của XHCN Độc Lập Trừ Tự Do Trừ Hạnh Phúc cho nên dù có kiện Tuyền Nổ cũng chẳng làm ăn được gì đâu.

May be an image of 2 people and text that says 'STREAMER PHƯƠNG HẰNG: 'ZI OANH THƯA KIỆN TUI NHƯNG LÊN CԔNG AN NGƯỜI TA NÓI ĐƯA KHAI SINH RA... THÌ KHAI SINH KHÔNG CÓ CHA NHA QUÝ VỊ. SAU ĐÓ CÔNG AN TRẢ ĐƠN VỀ" THEANH 28 ume cô quá trời Gyêucầuđãngký Gửi yêu đăng ký khách quan20102000 Điệu quáà kkkk phuong.ngn2311'
Tuyền Nổ tuyên bố đơn kiện bà đã bị bác bỏ(Ảnh Theanh Entertainment)

Cho nên những ca nghệ sĩ đã từng tuyên bố là sẽ kiện bà Tuyền Nổ cho bằng được vì tội vu không là hoàn toàn bất khả thi. Cho nên tôi khuyên Mr. Đờm, vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên, Hoài Linh, và các bạn khác đã bị Tuyền Nổ vu không đừng kiện làm gì cho tốn công. Chỉ còn cách là phục quang lại được chế độ Việt Nam Cộng Hòa thì mới có cơ hội kiện được. Nếu Tuyên Nổ bỏ trốn thì sẽ phát lệnh truy nã toàn cầu thôi. Đơn giản.

No description available.
Các nghệ sĩ đệ đơn kiện Tuyền Nổ(Ảnh Báo Lao Động)

Leave a comment